Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Trang trí rèm đón mùa xuân

Mùa xuân là một mùa trên Trái Đất và một số hành tinh. Ở Việt Nam, mùa xuân đánh dấu một năm đã qua đi và một năm mới bắt đầu bằng sự kiện không thể thiếu là ngày tết.


Thời gian mùa xuân được coi là thời gian của sự phát triển, sự hồi sinh của cuộc sống mới (cho cả động và thực vật) và một chu kỳ sống mới lại bắt đầu. Một trong các ngày lễ quan trọng của nhiều nền văn minh trên thế giới là lễ đón mừng năm mới, diễn ra vào mùa xuân; ví dụ như Tết Nguyên Đán ở Việt Nam.

Về mùa xuân hoa đào nở và chính những ngày đào nở người ta tin là lộc xuân cho một năm mới tốt đẹp và nhiều may mắn

Năm mới sắp đến, mọi người nôn nao đi kiếm đồ vật trang trí nhà cửa, điều không thể thiếu là tấm rèm cửa nhà bạn không thể trang trí theo một cách thông thường, mà thay vào đó nghệ thuật trang trí màn cửa phải hài hòa, cân nhắc, cho dù rèm vải, hay mà gỗ, màn nhôm trang chí theo cửa số hay cửa đi đều có các riêng của nó, cùng với món ăn ngày tết rộn ràng thì sự làm đẹp nhà cửa cũng là một nghệ thuật.



Đón nắng xuân vào nhà

Về mùa xuân thời  tiết có độ ẩm cao nên dùng vải rèm có chất liệu cô tông nhiều để giảm ẩm ướt trong phòng.

Trang trí rèm đẹp ngày tết liên hệ ngay công ty SANI. phòng kinh doanh sản phẩm rèm cửa, mành sáo, thảm trải sàn: 08. 22 429 599 - 0902 358 199