Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Rèm vải mùa hè

Rèm vải chống nắng cho ngôi nhà vào mùa hè

Rèm tên gọi chung cho trang trí nội thất trong gia đình, ngày xưa khi nhà cửa còn chật hẹp phòng ngủ phải dùng chung với phòng khách vì thế chúng ta phải làm rèm ngăn giữa giường ngủ và chỗ ngồi tiếp khách còn có tên gọi khác là rydo.



Cuộc sống giờ đã hiện đại hơn và rèm vải đã trở thành trang trí không thể thiếu được trong nội thất đặc biệt các căn hộ chung cư cao tầng. Nắng và gió làm cho không gian trong nhà thoáng đãng hơn thân thiện hơn, nhưng khi cần nghỉ ngơi yên tĩnh thì chúng ta có những tấm rèm vải cản sáng NiceDecor có thể làm phòng ngủ hoàn toàn bình yên để cảm nhận đi vào giấc ngủ mơ màng.



Rèm vải chống nắng SaniHome phù hợp với nhiều căn hộ có mặt tiền và cửa hướng nắng.. Rèm vải SaniHome được thiết kế bằng vải chống nắng rất đa dạng và phong phú về màu sắc và kiểu dáng. Ngoài vẻ sang trọng Rèm vải SaniHome còn có tác dụng cản nắng tuyệt đối cho căn phòng khi cần thiết, cách nhiệt làm không gian ngôi nhà mát hơn về mùa hè, ấm áp hơn về mùa đông, và làm giảm năng lượng tiêu thụ điện của máy điều hòa không khí.


Dùng rèm vải hai lớp giúp bạn thuận tiện che chắn và đặc biệt là sang và đẹp hơn.

Trang trí rèm vải, rèm cửa chống nắng mà vẫn làm đẹp cho các phòng.

Rèm vải mùa hè thường là những loại rèm vải chống nắng có chất liệu nhẹ nhàng như: vải thô mỏng, voan, lụa, lanh… còn man vai mùa đông lại cần tạo sự ấm áp, nên chất liệu chủ yếu là nhung, gấm, thô dầy và thổ cẩm.



Loại rèm vải NiceDecor bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… thường một màu hoặc mang hoa văn, hoạ tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách.

Những loại rèm vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm… chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí… để có thể chống nắng tốt và mang lại vẻ đẹp cho tất cả các căn phòng nhà bạn.

Mùa hè đang tới, rèm vải 
SaniHome là giải pháp tốt nhất để vừa trang trí và chống nắng cho ngôi nhà của bạn. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn rèm vải SaniHome để sử dụng và hình ảnh rèm vải chống nắng được khách hàng rất ưa chuộng.

Liên hệ rèm vải mùa hè: 08

Liên hệ rèm vải trang trí nghệ thuật sang phú quý địa điểm kinh doanh ở  Sài Gòn - TPHCM
SANIHOME
Địa chỉ: 174/36 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 028. 629 38 999 - 028.  629 32 999 - (84) 0902 608 689 (Zalo, Viber)